TapHoaTriagle.vn chỉ chấp nhận đổi trả đối với các sản phẩm có lỗi hoặc gặp sự cố do nhà sản xuất.

+ Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm gặp sự cố hoặc lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn nguyên vẹn, không bị hư hỏng, nứt vỡ hoặc biến dạng do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị thấm nước, ẩm ướt gây ra sự cố chạm mạch.
  • Thông tin S/N và tem bảo hành từ nhà phân phối còn nguyên vẹn, không bị mờ hoặc bong tróc, và đầy đủ thông tin về thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành.
  • Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp, khách hàng cần gửi lại sản phẩm đổi trả trong tình trạng nguyên vẹn, bao gồm cả hộp và phụ kiện ban đầu. Nếu khách hàng chỉ gửi sản phẩm lỗi (như pin, sạc,…) mà không có phụ kiện và hộp, thì chỉ được đổi sản phẩm tương đương (không bao gồm hộp và phụ kiện) sau khi xác nhận đúng lỗi bảo hành.

 

+ Thời hạn đổi trả:

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

 

+ Phương thức đổi trả:

  • Chúng tôi sẽ đổi hàng ngay khi nhận được sản phẩm từ đại lý hoặc khách hàng, và sau khi bộ phận kỹ thuật xác nhận lỗi từ phía nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng sẵn để đổi, thời gian chờ hàng về sẽ kéo dài tối đa 2-3 tuần.
  • Chúng tôi sẽ cố gắng rút ngắn thời gian xử lý bảo hành khi không còn hàng có sẵn để đổi. Ngay cả Apple US cũng áp dụng chính sách này trong trường hợp không còn hàng sẵn.